Editocin Thailandblog akai-akai suna aika tayin jirgin sama daga kamfanoni daban-daban. Tabbas muna ba wa masu karatunmu dama.

Ɗaya daga cikin masu karatunmu, Frans van Stokkem, ya yi amfani da wannan da kyau. Bayan karanta tayin a Thailandblog, ya yi ajiyar tikitin komawa Bangkok a Etihad akan farashin Yuro 467. Mun tambaye shi ya raba abubuwan da ya faru ga sauran masu karatu. Frans ya kiyaye maganarsa kuma ya aiko mana da abubuwan da ya faru a yau:

 “Cikin shiga ya yi kyau, na ɗan yi kiba, amma ba wuya in canza hakan, na yi siyayya sannan na isa Ƙofar, ko da yaushe ina son wurin zama a hanya kuma an shirya. Bayan isowar jirgin, na je kai tsaye wurina na zauna a gaba na yi sa'a domin babu wanda ya zauna kusa da ni. Kujerun zamani tare da komai a kan kuma a kan.

Na sami abincin sabis, da sauransu. an tsara shi sosai kuma yana da inganci mai daɗi. Matan a kai a kai suna zuwa tare da abubuwan sha da sauransu. Lokacin da na isa Abu Dhabi sai da na jira sa'o'i biyu da rabi, amma waɗannan sun ƙare da sauri. Canja wurin zuwa wani jirgin sama zuwa Bangkok, amma wurin zama ɗaya, don haka lafiya. Sa'a kuma babu wanda ke kusa da ni. Sabis da abinci kuma mai kyau.

A wani lokaci na yi barci na ɗan lokaci, amma da sauri na sake farkawa. Nan take wata ma'aikaciyar jirgin ta tsaya kusa da ni don tambayar ko ina son wani wurin zama. Ta ce da ni can can baya kadan akwai wani layin da babu kowa a ciki inda zan iya kwanciya na tsawon lokaci. To wannan hakika babban tayi ne. Bayan sati biyu da rabi a Thailand mun sake komawa gida. Shigar ya sake tafiya da kyau komai yana da kyau. Tashi yayi akan lokaci kuma babu kowa kusa dani. A Abu Dhabi kuma ana jira sa'o'i biyu da rabi, sannan zuwa Düsseldorf, komai ya tafi daidai akan lokaci, da sauransu.

Ina tsammanin babban kamfani ne don tashi da shi kuma zai sake yin shi cikin bugun zuciya, Düsseldorf kawai zan yi daban, sai na jira sa'o'i uku da rabi don jirgin da ya ci ni Yuro 19 (laifina, amma shine kati mafi arha). Babu wani abu da za ku yi a filin jirgin sama kuma ba a tashar ba, ba ku da sassauci sosai saboda kayan ku. Ina tashi zuwa Thailand sau biyu a shekara a matsakaici, idan na ba da lambobi zan ce bayan wannan kwarewa 1 Etihad, 2 Eva, 3 China, 4 KLM. Amma labaru game da sauran jiragen sama (Air Berlin da dai sauransu) ko kamar herring a cikin ganga a'a bai faru da ni ba, ina tsammanin TOP ne.

Wannan ita ce kwarewata, yi abin da kuke so da shi."

Frans, na gode da rahoton ku.

Amsoshi 22 zuwa "Tikitin Etihad na Yuro 467: Kwarewar jirgin sama na mai karanta blog na Thailand"

  1. Nynke in ji a

    Na gode don raba kwarewar ku! A farkon Fabrairu na tashi tare da Etihad zuwa Bangkok (don horon horo). Hakanan an sami kyakkyawar yarjejeniya, Yuro 473 don tikitin dawowa sannan kuma tashi a tsakiyar watan Yuli.
    Yi farin cikin karanta cewa duk abin da aka tsara tare da wannan kamfani!

  2. joep in ji a

    Na yi farin ciki da rahoton ku, saboda na yi wa iyayena wannan yarjejeniya. Godiya ga sanarwar wannan yarjejeniya, iyayena sun yanke shawarar zuwa bikin aure na a Thailand. Ni kaina a baya na yi ajiyar jirgin da ya fi tsada da Emirates.

    Da fatan iyayena ma za su fuskanci tafiyar da kyau.

    Thailandblog godiya ga rahoto & Frans godiya ga rahoton, mvg.Joep.

  3. karini in ji a

    Shin Dusseldorf ya bambanta = kwana a Dusseldorf kuma ziyarci birnin Usseldorf?

    Yaya yanayin filin jirgin sama zuwa tashar jirgin kasa ?? an haɗa su ko kuna buƙatar tasi ko bas don hakan. A zatonsa bahnhof yafi a tsakiya da filin jirgi a waje.

    • babban martin in ji a

      Je kunt met de internationale trein tot Düsseldorf of Dortmund rijden. Dan overstappen in de S-Bahn met bestemming -Fluhafen-. Daar stap je over de luchthaven zweefbaan en voor dat je het bemerkt ben in de vertrekhal. Als Ethaid-Emirates klant is het treinkaartje gratis bij je tickett, geldig vanaf het eerste Duitse station op jouw traject Nederland-Düsseldorf luchthaven. Moet je wel bij de tickett bestelling opgeven. Ik vlieg vaak Düsseldorf vooral op de weg naar Europa. Start in BKK 01:55 en uitstappen in DÜS dezelfde dag om 12:50 inkl. het overstappen in Dubai. Kosten € 586,-. voor het tickett + de trein. Dat krijg ik in Nederland niet klaar voor die prijs. top rebell.

  4. Mark in ji a

    A watan Yunin da ya gabata 2013 na kuma tashi tare da Eithad, tare da ɗan gajeren zango (2 hours) a gidansu na Abu Dhabi.

    Ook met een terugreis op Düsseldorf (met Air Berlin, tussenstop 2,5 uur) voor datzelfde bedrag 467 euro.

    Babu ɓata lokaci tare da tashi kuma an kula da tafiya a cikin jirgin sosai kuma abincin yana da kyau.

    Sai kawai lokacin da na duba a Schiphol ya zama cewa na riga na duba, don haka matar da ke wurin rajistan shiga ta gaya mani (?) don haka na fara shakka? Ta yaya hakan zai yiwu, na yi tunani, na bincika kan layi da gangan tare da zaɓin wurin zama?

    Maar het bleek dat iemand anders op mijn naam had ingechecked…Dit kostte wel enige tijd om te herstellen in het systeem (20 minuten wachten aan de balie) zij begreep niet hoe dit kon (ik trachtte dit misverstand nog wel uit te buiten met een upgrade, tevergeefs…)

    Da tafiyata ta dawowa, dubawa a filin jirgin sama na Bangkok (Suvarnabhumi) tebur ɗin rajistan ya kasa ba ni takardar izinin shiga Abu Dhabi .. saboda rashin aiki a kwamfutarsu (Etihad) don haka zan ɗauki takardar shiga a canja wuri. Babu matsala sun tabbatar min.

    A filin jirgin saman Abu Dhabi, duk da haka, ba ni kaɗai ba ne ba tare da izinin shiga ba… Duk yankin da ke gaban Bali, ina tsammanin mutane kusan 100 kuma dole ne su sami fas ɗin shiga… Yana da zafi… saboda kwandishan. ya zama bai isa ba

    Don haka na tsaya a layi na kusan mintuna 3… (har ila yau wasu mutanen da suka matsa gaba ta hanyar zuwa gefen jerin gwano, suna tambayar ma'aikatan wani abu sannan suka tsaya a tsaye…)

    A Dusseldorf dangi ne suka ɗauke ni, yana da nisan kilomita 165 zuwa gidana (awa 1 da minti 3 a mota) da sauƙin yi.

    Ik weet niet of ik het de volgende keer weer zou doen (als deze open jaw constructie met Eithad zou blijven bestaan). Het vliegveld van Abu Dhabi heeft niet voldoende zitplaatsen waar je even kan uitrusten, het is er te warm want de airco is onvoldoende. En het personeel werkt er te traag.

    • Khan Peter in ji a

      @Mark. Kullum zabi ne mai wahala. Bari mu ɗauka cewa za ku iya ajiye Yuro 100 tare da sauyawa. Sannan wannan shine Yuro 50 akan kowane jirgi don dawowa. Lokacin da zan iya siyan tikiti na Yuro 600 ko 650, jarabawar har yanzu tana da kyau don zaɓar jirgin kai tsaye. Sa'an nan kuma ku fita dare kaɗan don rama.

      • Mark in ji a

        @ khun Peter, heb je ook gelijk in, ik heb voor december dit jaar een rechtstreekse vlucht met KLM geboekt, 695, euro (actieweken KLM). Maar ik bezuinig liever in Nederland om het verschil te compenseren dan in Thailand 🙂

  5. Marc V Vliet in ji a

    Abin da kuke so ke nan, duk waɗannan yanayi masu wahala don ɗan ƙaramin bambanci.
    Yaya tsawon awoyi 20 kuke kan hanya? Ni da kaina na yi rajistar 679 a Hauwa, dawowa a karshen
    Disamba. Fa'idata ita ce, ina rayuwa ne kawai mintuna 20 daga Schiphol.

    Mvg,

    Marc

  6. Pat in ji a

    Na yi booking makon da ya gabata.

    • babban martin in ji a

      Za ku iya faranta mana rai don cikawa, don Allah a bayyana kwanakin da zaku tashi? Mun gode da bayanin ku. babban martin

      • Hans K in ji a

        Hi Martin,

        Ik wilde hetzelfde boeken voor 15-11-2013 en 12-07-2014, bij etihad, waren de goedkoopste tickets weg om 19.00 uur per 12-10. Nu kijk ik nogmaals op de 13e op 1.50 uur kost die 535,00.

        A halin da ake ciki na yi rajista da Turkish Airlines kan 544,00, mai ɗan tsada amma mafi kyawun lokuta. Yanzu suna da promo idan kun yi ajiya na 31-10. Haka kuma ana tafiyar awa 2.

        Wataƙila za ku iya amfani da wannan bayanin, ba ni da gogewa tare da TA

        Na kuma gwammace in tashi da Hauwa, amma tare da tazarar fiye da watanni 3 wanda zai yi mini tsada sosai, abin takaici.

    • babban martin in ji a

      Sannan na ɗauka cewa € 423 dawowa DÜS-BKK kuskure ne na tukwici kuma yakamata ya zama € 483?.
      Wannan ma ya fi arha fiye da farashin da Mahan Air da ba a so ya bayar na ɗan lokaci daga DÜS ta Tehran. Ba a son wannan kulob din saboda an hana shi sauka a filayen jiragen sama na Turai na ɗan lokaci. Rode; rashin kulawa don haka jirage masu haɗari. babban martin

  7. steve in ji a

    Kash, KLM yana baka 4 kawai, don haka abin takaici to? Zan tashi da KLM ba da jimawa ba.

  8. Frans in ji a

    Yan uwa masu karatu,

    Dangane da tafiye-tafiye na da Etiad, yi abin da kuke so da shi ga mutum ɗaya, watakila yana da amfani ga ɗayan. Game da haɗin kai tsakanin filin jirgin sama da tashar, akwai jirgin sama wanda aka haɗa a cikin farashin tikitin jirgin ƙasa, kawai ka tabbata ka sayi tikiti daga filin jirgin sama (ta hanyar intanet Hi Speed) Amsa ga Didier, Na ɗauki jirgin ƙasa mafi arha kuma sai an jira sa'o'i 3 da rabi, kun gaji sosai saboda bambancin lokaci, sannan wannan bang ɗin bambancin zafin jiki a saman ba shi da daɗi. Jiragen ƙasa suna gudana akai-akai daga Dusseldorf zuwa Amsterdam inda nake zaune, kuma zai iya barin da rabin sa'a na jira, don haka zan yiwu. lokaci na gaba tabbas. Zan kuma yi ƙoƙarin ɗaukar Dusseldorf-Bangkok da Bangkok Amsterdam lokaci na gaba, da zarar kun kasance kan hanyar dawowa za ku so ku koma gida da sauri (aƙalla na yi). Steve KLM kawai a 4 Ina nufin zabi na hudu.

    Frans van Stokkem

  9. Ronny in ji a

    Haƙiƙa abin da kuke so ne. Abubuwan da nake da su na sirri shine cewa hanyoyin jirgin saman Thai sune mafi kyawun farashi akan kusan € 700 jirgin kai tsaye da kyakkyawan sabis. Etihad kuma yana da kyau amma wani lokacin tsayin jira don saukowa. 1,88m a girman) da sabis ɗin da ba haka bane. Eva Air yana da kyau idan kun ɗauki mafi tsada ajin, kujeru masu fa'ida, amma alamar farashin yana kusa da € 900. 'Yan lokutan ƙarshe koyaushe suna tashi daga Brussels kuma isa bai taɓa samun matsala ba, ba zan iya yin hakan daga Schiphol a ce, a ko da yaushe bincika da kuma tattauna labaran karya, da fatan cewa wadannan mazan za su sami ingantacciyar horo a nan gaba dangane da jabun, ko da yaushe bisa tsari bayan gabatar da daftarin sayayya, amma idan aka bar mutum ba zai iya ɗaukar duk lissafin kuɗi tare da su ba.

    • Mathias in ji a

      @ Dear Ronnie,

      Don Allah za ku iya bayyana wace Sin da kuke da ra'ayi mara kyau a nan, zai zama daidai ga al'umma kamar yadda masu rubutun ra'ayin yanar gizo na Thailand suka yanke shawarar wanda za su tashi tare.

      Na yi tafiya da yawa tare da Air China kuma ba zan iya yarda da sukar ku ba (karin kumallo ba shi da amfani a matsayin memba na kawance)

      Don haka ina tsammanin kuna nufin China Airlines?

      • Ronny in ji a

        Lallai ina nufin tazarar kujerun kamfanin China Airlines na kujeru kadan ne, idan fasinja a gabanku ya sanya wurin zama cikin yanayin barci, ba za su iya zama kamar yadda aka saba ba. farkon Disamba.

  10. mertens in ji a

    Mai Gudanarwa: sharhin ku lokutan amfani ne da babba.

  11. Michael in ji a

    Heb 4 weken gelden KLM geboekt voor € 480,00 via klm.be is incl. thalys trein vanaf Antwerpen die je wel moet nemen. vertrek is eind oktober .

    Vorig jaar zelfde periode ook maar iets van €500,00 betaald.

    Doorslag gevend voor ons : 1 de prijs 2 rechtstreekse vlucht.

    Zouden we meer moeten betalen dan kies ik toch eerder voor Eva Emirates of Ethihad

    KLM 777-300 shine ainihin tsarin kaji 3-4-3, yanzu tashi 777-200 3-3-3
    heen en terug . Iets meer ruimte in de cabine naar mijn gevoel . Service vind ik altijd wel gewoon OK. Bovenstaande airlines zijn denk ik beter op dat gebied.

    China Airlines 3 keer mee gevlogen naar BKK was eerst altijd best goed op het oude 747 toestel na zonder schermpjes . Alleen laatste keer in 2011 vond ik de service gezakt naar het vriespunt . Mini plastic bekertjes met wat cola enz . werdt duidelijk bespaard op alles. En na ook echt goed ziek te worden tijdens de retour vlucht , wat ze totaal niet interesseerde . Hoeft China voor mij niet zo direkt meer.

  12. Henk in ji a

    Kyakkyawan rahoton Faransanci.
    Yin Dusseldorf daban, abin da na yi tunani ke nan lokacin da na je TH tare da Mahan Air.
    Kuna saya tikitin jirgin ƙasa don Dusseldorf - Rotterdam a gaba. Sannan ka san rana da lokaci. Amma a ce kun jinkirta? Awa nawa kuke kiyasin jinkiri? Na kiyasta jinkirin sa'o'i 2. Hakan ya yi tsayi sosai.

    Die internationale treinen merkte ik toen, daar boek je een kaartje waarbij je een plek in een bepaalde wagon en een bepaalde stoel zit. Net als in TH dus. Maar op de terug weg zat er dus iemand op mijn stoel.
    Kuma a sa'an nan ya juya cewa mun kasance biyu booking a cikin wannan kujera ta tsarin.
    Kwatsam sai wani ya zo ya yi wani irin bincike, amma bai ce komai ba a kan haka. Wato ya yi mata wahala matuka.

  13. Daniel in ji a

    Daga Zaventem, haɗin gwiwa tare da Etihad yawanci ba su da kyau, dogon tsayawa kuma sun yi latti a Bangkok. Dole ne in je Chiang Mai kuma koyaushe ina fatan isa BKK kafin karfe 14 na rana. Haka kuma ba na fatan jira a filin jirgin saman Abu Dhabi duk rana ko kuma in kwana.
    A ganina, Zaventem ya fada cikin filin jirgin sama na yanki.

  14. Richard in ji a

    Yanzu don Yuro 406 zuwa Bangkok, lokacin jira yana ɗan gajeren sa'o'i 1.5 akan hanya kuma awanni 2.5 akan hanyar dawowa. booking har zuwa Oktoba 22. Etihad baya gushewa da mamaki!


Bar sharhi

Thailandblog.nl yana amfani da kukis

Gidan yanar gizon mu yana aiki mafi kyau godiya ga kukis. Ta wannan hanyar za mu iya tunawa da saitunanku, yi muku tayin sirri kuma kuna taimaka mana inganta ingancin gidan yanar gizon. Read more

Ee, ina son gidan yanar gizo mai kyau