Tambayar mai karatu: Kula da yawan sabbin motoci a Thailand

Ta hanyar Saƙon da aka Gabatar
An buga a ciki Tambaya mai karatu
Tags: ,
Nuwamba 14 2017

Yan uwa masu karatu,

Ina kai Honda Freed dina zuwa gareji don kulawa kowane kilomita 10.000, gaba daya ta littafin. A cikin Netherlands, tazarar kulawa ga sababbin motoci yawanci shine kilomita 20.000 ko 30.000.

Shin wani zai iya bayyana wannan bambancin?

Na gode a gaba.

Gaisuwa,

Bert

Amsoshi 15 ga "Tambaya Mai Karatu: Yawan Kula da Sabbin Motoci a Thailand"

  1. Pieter in ji a

    Da farko, hanyoyin a Thailand sun fi na Netherlands ƙura sosai.
    Nau'in man da aka yi amfani da shi shima yana da mahimmanci, cikakken roba ko Semi-synthetic, shima yana da mahimmanci.
    Ni da kaina na shafe shekaru ina tuki a nan kuma na yi tambaya game da wannan a wurin dillalin, amma ban da dalilai guda 2 da aka ambata, ban taba samun gamsasshiyar amsa ba.
    Kuna iya shakkar tambaya a cikin Netherlands game da kera iri ɗaya da nau'in mota.
    Amma oh da kyau, ƙarin sabis ba zai iya cutar da ni ba ina tsammanin, kuma ba dole ba ne ku bar shi don farashi, sabanin Netherlands.
    Ba zato ba tsammani, ina mamakin, a cikin Netherlands tare da motoci da yawa, aƙalla tare da VW, akwai shigarwar tazara ta atomatik, shin ba haka lamarin yake da Honda ba?
    Ana iya saita wannan a cikin software, kuma watakila saboda dalilin da aka ambata a sama ba ya aiki a nan.

  2. Jef in ji a

    Matsakaicin yanayin zafin jiki da yawan ƙura a ciki.

    Jef

  3. don bugawa in ji a

    Mai sauqi qwarai, na yi tunani. Kuna samun ƙarin kuɗi daga kulawa.

  4. Gertg in ji a

    Ana ba da Chevy na kowane mil 20.000 ko sau ɗaya a shekara. Maiyuwa ya dogara da samfurin da sigar motar ku.

  5. lung addie in ji a

    Bambancin shine nau'in mai da ake amfani dashi. A Turai, yanzu ana amfani da man roba mai inganci a kusan ko'ina, wanda ya fi tsayayya da yanayin zafi don haka yana riƙe kaddarorinsa da yawa. Koyaya, wannan mai na roba ya fi tsada sosai, wanda shine dalilin da ya sa kulawa a cikin EU ya fi tsada (kudin albashi shima yana taka rawa) fiye da na Thailand. Koyaya, wannan mai yana da tsada sosai ga yawancin Thais, don haka sun gwammace su tafi sau biyu, idan ba komai, don sabis ɗin da farashinsa ya kai rabin sau ɗaya don mafi tsada.

    • Hans in ji a

      dillali ne ya baka man mai guda 2 a nan, mai rahusa ko mai inganci kullum sai na zabi zabi na 2 amma duk da haka sai in sami sabis duk kilomita 10.000 a halina ba kome ba na tuƙi fiye da kusan. 10.000 km kowace shekara don haka ina zuwa kowace shekara don sabis saboda ba ni da lokacin garanti

  6. Peter in ji a

    Isuzu D-Max… 1ste Onderhoud 6 maand: 1,516 THB. Onderhoud 1 jaar: 1,979 THB. Bij deze onderhoudsbeurt werden de wielen ook uitgelijnd èn gecentreerd. Wanneer je de wagen terugkrijgt is zowel binnen- als buitenkant gereinigd. Tja, met plezier ga ik om de 6 maand (of 10.000 km) naar de garage 🙂

  7. NicoB in ji a

    Littafin sabis na Chevrolet Trailblazer yana nuna kowane kilomita 20.000. sabis ko kowace shekara, duk wanda ya zo na farko.
    Duba littafin kulawa kuma, ya shafi yanayin aiki mafi wahala a Tailandia, zazzabi, datti, roba, baturi, mai, da sauransu, wanda ke nufin cewa ana buƙatar kulawa da farko idan kuna son kiyaye amincin aiki na mota mafi kyau.
    NicoB

  8. masoya in ji a

    don gie 3 ko 5 dubu wanka kowane kilomita 10 000 Ba zan yi barci ba ps har yanzu yana da kyau ga mota kuma

  9. daidai in ji a

    Lokacin amfani da rabin ko cikakken mai injin roba, tazarar kilomita 10.000 hakika gajeru ne.
    yana kashe kuɗi ba dole ba kuma yana da illa ga muhalli.

    ECHTER: De fabrikant heeft die 10.000 km bepaald en hou je je daar niet aan, dan heb je mogelijk pech bij pech want je garantie is ook weg.
    Don haka a cikin lokacin garanti zan bi tazarar da aka tsara.

  10. Hansman in ji a

    Wannan iri ɗaya ne a Malaysia kuma hakan ya faru ne saboda ƙarancin revs / gudun.
    A Tailandia, matsakaicin gudun yana da ƙasa da ƙasa fiye da na NL, don haka injin
    gurɓatacce da sauri. Saboda haka, tazarar sabis yana a 10k km.

  11. Henry in ji a

    Mijn MU 7 4WD, zelfs een check up op elke 5000 km, en was inderdaad gewoon een check up, bandenspanning, waterlevel batterih. ruitesproeier vloeistof bijvullen, wagen binnen en buiten reinigen, ook de motor werd gereinigd. Slijtage remmen, en aandrijfriemen word nagezien. Ook gratis ontbijt, enz. kostprijs 314 Baht bij Tri Petch Invoerder Isuzu Thailand. in Bangkok.

  12. Rene in ji a

    Ba shi da alaƙa da ƙura ko zafi, idan sabo ne, yi tazarar lokaci saboda garanti.Motar yana sawa ƙasa da ƙasa saboda ba dole ba ne ya ɗumi kamar na Netherlands, alal misali.

  13. gaba in ji a

    tuna da kyau:
    cikakken mai na roba yana ba da mafi kyawun kariya daga lalacewa
    man A5-B5 shine mafi kyawun da za ku iya saya.
    dit is bv. 0w-30 olie met de vw norm 506.01
    deze olie is geschikt voor alle klimaten , bijna alle auto’s en motorslijtage is er niet meer .
    iets minder goed maar nog steeds een vol synthetische olie is 5w-30 of 5w-40 .

    a 0w-30 motarka za ta yi gudu kusan kilomita 1 akan litar mai

    alamar ba ta taka rawa ba saboda duk ƙayyadaddun bayanai sun dogara ne akan bukatun NATO.

  14. Bert in ji a

    Na gode duka, za mu ci gaba da sabuntawa.
    Ba wai kawai game da kuɗin ba kamar yadda yake game da lokaci.
    Ɗauki motar zuwa gareji na rana ɗaya kowane watanni 4-5, da dai sauransu.


Bar sharhi

Thailandblog.nl yana amfani da kukis

Gidan yanar gizon mu yana aiki mafi kyau godiya ga kukis. Ta wannan hanyar za mu iya tunawa da saitunanku, yi muku tayin sirri kuma kuna taimaka mana inganta ingancin gidan yanar gizon. Read more

Ee, ina son gidan yanar gizo mai kyau