Twirl: Tare da Saminu a cikin Haikali

Daga Piet van den Broek
An buga a ciki Shafin, Peter van den Broek
Tags: , ,
Maris 26 2017

An daɗe da fallasa Saminu ga gwaji na jiki a mashaya Casnovy a Go-go, don haka lokaci ya yi da zan kai shi haikali don ramuwa da tuba don in gabatar da shi ga rayuwar ruhu a Thailand.

Don haka kwanan nan mun je Wat Chaimongkron, jifa daga mashaya da aka ambata a kan Pattaya Tai. Wannan Wat ya rufe wani fili mai fadi da kowane irin gine-gine, wanda bot, wat da hasumiya na kararrawa suna da kyau sosai a cikin gine-gine. Laburaren, wanda ke kewaye da ruwa don nisantar da kwari daga littattafai masu tsarki da nassosi, shi ma gini ne mai ban sha'awa, ga alama na kwanan nan.

Amma a zahiri ba mu zo don bayyanar waje ba amma don abubuwan da ke cikin addinin Buddha. Yanzu ba za ku san da yawa game da wannan a cikin haikali ba idan, kamar yadda yake tare da mu duka, ba ku jin yaren, don haka mun shirya kanmu sosai ta hanyar karanta wani littafi mai kyau game da Buddha. A cikin gabatarwar wannan littafin mun karanta cewa rubuta littafi game da Buddha a haƙiƙa wani aiki ne da ba na addinin Buddha ba, domin game da abin da ya ce game da fahimta ne ba game da tafarkin rayuwarsa ba. Bugu da ƙari, Buddha ya kuma jaddada tunani mai zaman kansa: "Kada ku ɗauki wani abu daga abin da wasu ke cewa, har ma daga abin da ni, Buddha, na ce da kaina!" , Don ta yaya za mu iya kiyaye wannan doka ba tare da karya ta a lokaci guda ba?

An yi sa'a, mu duka biyu suna son abubuwan da ba su dace ba, kamar wanda muka ci karo da shi kwanan nan: "Idan kun yi ƙoƙari ku kasa kuma kun yi nasara, to menene?"

Mun duba a kusa da mu kuma muka ga hotunan Buddha a ko'ina a cikin kowane nau'i da girma da siffofi, hotuna marasa adadi, kuma mun raba zurfin shakku game da abin da ya fi muhimmanci ga matsakaitan Buddha: fahimtar Buddha ko ɗaukakar mutuminsa. Na yi tambaya game da dalilin da ya sa mabiya addinin Buddha sukan busa hotunan Buddha zuwa ga girman girman, kuma Simon ya gabatar da ka'idar cewa tana da alaƙa da giwaye: Lallai mafi kyawun mutum, kamar yadda Buddha ya kasance, dole ne ya fi dabba mafi girma. dama? Na yarda cewa akwai wani abu a ciki, amma kuma dole ne in kammala cewa ba mu iya tabbatar da wannan ka'idar ba kuma mun sake fadawa cikin tarkon bayyanar.

Mun lura da farin ciki cewa addinin Buddha ba, magana sosai ba, addini ne, don Buddha ba ya magana game da alloli; a haƙiƙa, a ginshikinsa, kawai kyakkyawan tunani ne na rayuwa tare da ɗabi'a mai ban sha'awa na warewa, daidaitawa, haƙuri da gaskiya. Kamar tsohuwar stoicism ɗinmu, zan ce.

"Kawai imani da sake reincarnation, wannan ba wauta ba ne?" na shigo da Saminu bai amsa ba ya dube ni da kallo mai hudawa. Nan da nan na gane cewa nayi wani babban kuskure sai kunya ta tashi a kuncina. Simon ya ba ni bugu na ƙarshe: "Kuma kuna faɗin haka ga mutumin da kuke tafiya Pattaya tare da shi shekaru talatin bayan mutuwarsa!"

Na san lokacin da aka ci ni. Na ci nasara. A cikin tsaro na, na yi jayayya cewa Buddha da kansa ba shi da tabbacin cewa sake reincarnation ya kasance da gaske, bisa ga maganganunsa a cikin Kalama Sutta, amma babu abin da ya tsira. amma da gashin kansa.

Guda iri ɗaya da tasirin lurking bayyanar. Amma Antoine har yanzu yana raye don haka ba za a iya samun batun sake reincarnation a can ba.

Don haka mun sami cancanta da yawa da wannan turaren! Tare da labarai masu daɗi game da ciniki mai fa'ida da sauran ɓatanci, mun bar haikalin kuma muka bi da kanmu ga wani kyakkyawan giya mai sanyi a filin filin kan Titin Teku. Lokacin da aka gama, lokaci yayi da za a yi bankwana. “Na ji kuna ƙaura zuwa Bangkok. To, zan yi kewar ku a nan!" in ji Saminu. Na amsa cewa ni ma zan yi kewarsa, cewa zan fara zuwa Amsterdam na tsawon wata ɗaya ko makamancin haka kuma ba zai yuwu ba shi, Simon, zai zo Bangkok a nan gaba, ko kaɗan ba a cire shi ba, dama… .?

Ya dan ja numfashi, ya dube ni cikin bacin rai ya yi tsaki. Mukayi shuru muka tafi ta bangarori daban-daban.

2 Amsoshi zuwa "Kronkel: Tare da Saminu a Haikali"

  1. Yaren mutanen Holland Red Herring in ji a

    Babban… kyakkyawan yanki…!

    In dit geval is ook het citaat van toepassing van de Buddha: “Should a seeker not find a companion who is better or equal, let them resolutely pursue a solitary course.” – Als een zoeker naar de waarheid geen gezelschap vindt dat is beter of hetzelfde, dan is men beter af alleen – verse 61 of the Dhammapada.

    Ina da wannan hikimar, ta hanya http://www.realbuddhaquotes.com/should-a-seeker-not-find-a-companion-who-is-better-or-equal-let-them-resolutely-pursue-a-solitary-course/ .

    Zowel u als Kronkel zijn in elkaars gezelschap gebleven, althans tijdelijk. Ik weet niet hoe in dit geval zowel Kronkel als u allebei tegelijk een gezel gevonden zouden kunnen hebben die beter geweest zou zijn dan de ander. Is dit weer een andere Buddha paradox? Of is de conclusie van deze paradox dat u beiden even goed bent? Ik zou de Buddha niet durven tegenspreken en moet het wel aannemen ..

    Wannan ya kawo ni ga zancen game da ɗaukar komai kuma, da rashin alheri, zuwa shafin game da maganganun karya game da Buddha: http://fakebuddhaquotes.com/do-not-believe-in-anything-simply-because-you-have-heard-it/ . A cikin yanki a nan, an yi zance ya fi kyau. Amma akasin haka, asalin ya zama kamar yadda ake sauraron malamai masu hikima waɗanda suka fi kan ku sani.

    Dus gezien de wijsheid van eeuwen schijnt de conclusie over de kwaliteit van het stukje hier onvermijdelijk, het moet wel net zo goed zijn als Kronkel’s werk. Of zit er iets achter dat verhuizen naar Bangkok dat u niet zo expliciet durfde neer te schrijven? Toch maar liever “de weg alleen”?

  2. douwe in ji a

    Wani gem Pete! Na gode da hakan.


Bar sharhi

Thailandblog.nl yana amfani da kukis

Gidan yanar gizon mu yana aiki mafi kyau godiya ga kukis. Ta wannan hanyar za mu iya tunawa da saitunanku, yi muku tayin sirri kuma kuna taimaka mana inganta ingancin gidan yanar gizon. Read more

Ee, ina son gidan yanar gizo mai kyau